Khó khăn trong việc Marketing
Khó khăn cho việc khai thác dữ liệu khách hàng tiềm năng để tìm kiếm thêm khách hàng mới
Khó khăn trong việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện có
Khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng
Từng bộ phận sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố Khách Hàng một cách riêng lẻ và rời rạc khiến các bộ phận không thể theo dõi hết những vấn đề liên quan đến Khách Hàng xảy ra hằng ngày.
Khó khăn trong việc chia sẻ thông tin
Rất nhiều thông tin quan trọng không được chia sẻ giữa các nhân viên và lãnh đạo kịp thời; thậm chí nhiều phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hoặc bị lãng quên trong quá trình quản lý.
Khó khăn khi bán hàng
Chưa có các công cụ chức năng hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng: Báo giá, cơ sở dữ liệu giá, tìm giá tốt nhất…
Khó khăn quản lý hoạt động kinh doanh
Khó khăn trong việc theo dõi tiến trình chăm sóc cũng như nắm được nhu cầu thực sự của khách hàng qua sales man
Không biết được chính xác tỷ lệ chuyển đổi KH tiềm năng thành KH thực sự
Khó khăn trong việc báo cáo
Thiếu công cụ hỗ trợ ra quyết định (các báo cáo quản lý thu chi, công nợ, phân tích thống kê trên các số liệu khách hàng)
Sau khi chốt giá thì sale tiến hành làm hợp đồng trên phần mềm.
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM