Tính năng đề xuất của phần mềm CloudPro CRM cho Du lịch

Hiểu được các có thách thức trên OnlineCRM đã nghiên cứu và cho ra đời phần mềm CRM dành riêng cho ngành du lịch là OnlineCRM-Travel để hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch chuẩn hóa quy trình từ đó nâng cao hiệu quả vận hành hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài các phân hệ cơ bản của CRM, OnlineCRM-Travel còn cung cấp các phân hệ quản lý dành riêng cho doanh nghiệp du lịch như sau:

PHÂN HỆ ĐIỀU HÀNH

Quản lý tour package

Quản lý lịch đi tour

Quản lý thông tin đoàn

Quản lý thông tin đơn vị dịch vụ

Quản lý thông tin đối tác

PHÂN HỆ BÁN HÀNG

Quản lý booking tour

Quản lý lịch sử đặt tour của khách hàng

Quản lý chương trình khuyến mãi.

Trích lọc, tìm kiếm thông tin khách hàng dễ dàng.

Đồng bộ thông tin booking tour từ website về CRM

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quản lý thẻ thành viên, khách hàng thân thiết

Quản lý lịch sử chăm sóc khách hàng

Nhắc sinh nhật khách hàng

Tự động gửi email/sms chúc mừng sinh nhật khách hàng

Quản lý các khiếu nại phàn nàn của khách hàng.

KẾ TOÁN

Theo dõi công nợ

Quản lý phiếu thu

Quản lý phiếu chi

Lập báo cáo công nợ

TÍCH HỢP ĐA KÊNH

Tích hợp với website để đồng bộ thông tin khách hàng, thông tin booking tour

Tích hợp mạng xã Zalo để chăm sóc, đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Zalo về CRM

Tích hợp mạng xã hội Facebook đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Facebook về CRM

Tích hợp tổng đài call center

Tích hợp SMS Brandname

BÁO CÁO

Đưa ra các báo cáo phân tích đa chiều giúp các nhà quản lý dễ dàng phân tích để đưa ra được kế hoạch kinh doanh cho tương lai như

Báo cáo booking

Báo cáo doanh thu

Báo cáo chương trình khuyến mãi

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ