Tin tức - Sự kiện CloudGO cập nhậtCloudPro CRM cập nhật tính năng bổ sung về Hana Chatbot
24/07/2020 2.908 lượt xem

CloudPro CRM cập nhật tính năng bổ sung về Hana Chatbot

Hana.ai là một trong những kênh ChatBot tích hợp AI đầu tiên tại Việt Nam với khả năng đào tạo Bot hiểu và phản hồi được các yêu cầu của KH một cách tự động nhờ vào khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Nó có thể trả lời tự động comment, inbox, chat web từ những kịch bản và kiến thức bạn đã dạy. Đồng thời, khả năng tự động tạo phễu và nuôi dưỡng của Hana sẽ giúp bạn tạo nên những chiến dịch marketing hiệu quả.

Sau một khoảng thời gian tích hợp với Hana Chatbot, CloudGO không ngừng nghiên cứu, nâng cấp và cải tiến các tính năng của mình. Ở bản cập nhật mới nhất này, chúng tôi hướng đến việc nâng cao trải nghiệm người dùng và sự tiện dụng trong việc đồng bộ dữ liệu giữa CRM và Hana.

CloudPro CRM update tính năng năng cho hana chatbot

Một số tính năng cải tiến

Cập nhật thông tin qua lại giữa Hana và CRM

Bản cập nhật mới cho phép cập nhật tức thì thông tin của khách hàng từ Hana về CloudPro CRM và ngược lại. Tính năng này hữu ích ngay cả khi bạn chỉnh sửa thông tin của khách hàng một khách hàng kỳ. Từ đó giúp nhân viên sales dễ dàng hơn trong việc quản lý thông tin khách hàng cũng như dễ dàng thao tác hơn.

Cập nhật thông tin qua lại giữa CloudPro CRM và Hana Chatbot

Xem thông KH từ CRM ngay trong chính giao diện Chat của Hana

Sau khi được đồng bộ từ 2 phía, người dùng có thể xem thông tin khách hàng ngay trên giao diện của Hana Chatbot. Ngoài các thông tin cơ bản như Họ tên, số điện thoại, địa chỉ,... Bạn còn có thể xem thêm các thông tin sâu hơn như là: Đơn hàng, hoạt động, sản phẩm quan tâm,...

Xem thông tin khách hàng

Gửi tin nhắn Messenger đến KH trong CRM

Đây được xem là tính năng quan trọng trong bản Update lần này. Tính năng cho phép người dùng gửi tin nhắn Facebook Messenger cho khách hàng ngay trên giao diện phần mềm CloudPro CRM mà không cần mở Hana hay Facebook.

Gửi tin nhắn messenger trực tiếp từ CRM

Xem lịch sử chat Hana ngay trên CRM

Nếu như ở phiên bản trước bạn có thể xem được lịch sử đơn hàng, ticket, hoá đơn trên Hana. Thì ở phiên bản này bạn có thể xem lịch sử chat của Hana ngay trên phần mềm CloudPro CRM. Chức năng này cho phép người quản lý nắm bắt được hoạt động chat của nhân viên mà không cần truy cập vào Hana.

Xem lịch sử Hana trên CloudPro CRM

Ngoài ra bản cập nhật còn hiệu chính và cải tiến một số tính năng khác, khắc phục cái lỗi ở phiên bản cũ. Từ đó giúp nâng cao trải nghiệm dùng và tối ưu hiệu quả sử dụng.

Xem thêm về bài viết Giới thiệu tính năng Hana Chatbot trên phần mềm CloudPro CRM: Tại đây

Nếu bạn cần tư vấn thêm về phần mềm CRM, hãy liên hệ ngay với CloudGO

Tôi cần tư vấn thêm

Hướng dẫn mua hàng và tư vấn miễn phí: 1900 29 29 90 hoặc email support@cloudgo.vn

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu