Thưc trạng khó khăn ngành bất động sản

Chăm sóc và quản trị khách hàng chính là chìa khóa đi đến thành công trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, các công ty bất động sản lại đang tồn tại những vấn đề nhức nhối:

  • Bán quá nhiều dự án và nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.
  • Lượng data khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nên gây khó khăn trong quản lý để tăng doanh số và hiệu quả bán hàng.
  • Không kiểm soát được hết Leads đã giao cho nhân viên. Từ đó, không có cơ sở để biết kết quả chăm sóc mà nhân viên mang về.
  • Công cụ hỗ trợ Sales và chăm sóc khách hàng chưa bài bản và chuyên nghiệp.
  • Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.
  • Những vấn đề về bảo mật thông tin khách hàng.

Tất cả những bài toán khó này có thể giải quyết thông qua: OnlineCRM-RealEstate giải pháp quản lý sàn giao dịch bất động sản

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ