Thực trạng khó khăn của ngành du lịch

Hiện nay đại đa số các doanh nghiệp du lịch VẪN ĐANG quản lý khách hàng trên excel, điều này gây ra nhiều khó khăn và thách thức cho nhà quản lý doanh nghiệp du lịch trong việc quản lý, chăm sóc khách hàng, trong đó phải kể đến những thách thức điển hình dưới đây.

  • Dữ liệu khách hàng lớn, lưu trong file excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc.
  • Khó khăn trong việc nắm bắt lượng khách hàng đã booking tour để biết số lượng khách hàng đã đăng ký có đủ điều kiện đi tour hay chưa?
  • Nhân viên không có cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp vì không có đủ thông tin chi tiết về khách hàng (sở thích, lịch sử booking tour, lịch sử đi tour..)
  • Thông tin khách hàng bị trùng lặp, không đồng nhất giữa các phòng ban, chi nhánh.
  • Tốn nhiều thời gian để truy xuất lịch sử chăm sóc, lịch sử đi tour của khách hàng.
  • Khó khăn trong việc theo dõi tình trạng yêu cầu của khách hàng (đang hỏi tour, đã báo giá, đã đặt cọc, đã thanh toán..)
  • Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.
  • Thông tin khách hàng lưu trữ trên excel không được BẢO MẬT, thông tin khách hàng bị mất khi nhân viên nghỉ việc.
  • Mất rất nhiều thời gian tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng vì dữ liệu khách hàng được lưu phân tán trong các file Excel do mỗi nhân viên sale quản lý.

Tuy đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng trong thời mà máy tính có thể giải quyết tất cả mọi việc thì trang bị một phần mềm quản lý giúp giải quyết tất cả các việc trên là một lựa chọn phù hợp nhất. Và phần mềm CloudPro CRM chính là giải pháp mà các doanh nghiệp du lịch cần suy nghĩ đến. Với các tính năng thông minh, giao diện đơn giản hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ