Phễu Tiếp thị - Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tự động

Công cụ áp dụng: Mautic và CloudPro CRM

Lĩnh vực áp dụng: Tạo phễu tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động

Đối tượng nên sử dụng giải pháp: Công ty hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị số, bộ phận tiếp thị, kinh doanh, chăm sóc sau bán hàng

Phễu Tiếp thị - Bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động


Vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải?

Đã có công cụ gửi email hàng loạt nhưng mang tính thời điểm, không liên tục và không xây dựng được kịch bản tự động
Không có các luồng chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tự động xuyên suốt trước, trong và sau bán hàng
Sau khi gửi email, không đánh giá được ai đã mở mail, ai đã đọc, hành vi khách hàng ra sao, tỷ lệ chuyển đổi thấp
Không có công cụ xử lý dữ liệu trả về và xử lý dữ liệu để hỗ trợ cho việc bán hàng
Không theo vết lịch sử tham gia chiến dịch của khách hàng trên hệ thống
Mất nhiều thời gian, chi phí cho Marketing nhưng không mang lại hiệu quả

Vậy nguyên nhân đến do đâu?

Thiếu công cụ hỗ trợ

Việc thiếu các công cụ gửi email hàng loạt khiến nhiều doanh nghiệp đang sử dụng phương pháp gửi bằng tay; điều này dẫn đến việc không thể gửi email với số lượng nhiều và hàng loạt được. Chẳng hạn, bạn có 1 triệu khách hàng và muốn gửi thông báo về chương trình khuyến mãi đến 1 triệu khách hàng đó bằng tay thì thực sự không khả thi.

Có công cụ nhưng không hiệu quả

Bạn đã thuê/mua một công cụ gửi email hàng loạt cho doanh nghiệp mình nhưng rồi bạn nhận ra công cụ không thực sự mang lại hiệu quả. Không hỗ trợ thiết kế email, không thể cá nhân hóa email hoặc không hỗ trợ xây dựng kịch bản gửi email tự động (Email Automation Marketing),dẫn tới hoạt động gửi email phụ thuộc vào con người, rời rạc, không liên tục và không tự động.

Không đánh giá được hiệu quả

Gửi email một cách thủ công cũng đồng nghĩ với việc không thể biết được người nhận có đọc email hay không và hành vi tiếp theo của khách hàng là gì (khách hàng có nhấn link đính kèm hay không? có đăng ký thông tin hay không?...) từ đó khiến cho việc đánh giá hiệu quả của chiến dịch gửi email trở nên khó khăn hoặc thậm chí là không đánh giá được.

Bỏ qua dữ liệu trả về

Thường các doanh nghiệp chỉ chú ý đến việc gửi email đi và thu data sau đó về, chứ không quan tâm đến những công đoạn phía sau đó (liên quan khâu bán hàng hay chăm sóc khách hàng). Điều này hiển nhiên sẽ khiến cho tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng trở nên rất thấp và hiệu quả của việc tiếp thị qua email gần như là không có.

Hãy để OnlineCRM giúp bạn giải quyết những khó khăn đó với giải pháp

Tiếp thị - Bán hàng và Chăm sóc khách hàng TỰ ĐỘNG theo kịch bản bằng Mautic và CloudPro CRM

Mautic là một nền tảng mã nguồn mở cung cấp khả năng Marketing Automation (tiếp thị tự động) giúp bạn tạo ra những chiến dịch marketing, gửi email, xây dựng landing page, thiết kế kịch bản marketing tự động có tính cá nhân hoá cao, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong giải pháp này, Mautic được sử dụng để tạo phễu và kịch bản chăm sóc tự động.

CloudPro CRM là giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện được nghiên cứu và phát triển bởi OnlineCRM. CloudPro CRM kết hợp với mautic để xử lý dữ liệu trả về từ mautic; cập nhật trạng thái dữ liệu đã xử lý ngược lại mautic để mautic chăm sóc theo từng đối tượng khách hàng.

...với những tính năng tiêu biểu

Giải pháp này sẽ phù hợp với...

Công ty tiếp thị

Công ty tiếp thị có thể ứng dụng giải pháp này cho khách hàng của mình hay chính bản thân công ty để cải thiện và gia tăng hiệu quả tiếp thị, tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị

Bộ phận tiếp thị

Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa

Bộ phận kinh doanh

Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Sử dụng giải pháp này để tạo ra các phễu chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) một cách tự động, nhằm trải nghiệm khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình mua hàng

Làm sao để có được giải pháp này?

Phương án triển khai

Bộ giải pháp gồm 2 công cụ: Mautic và CRM được triển khai theo 2 phương án Thuê hoặc mua

Tham khảo bảng giá

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM

Hướng dẫn mua hàng và tư vấn miễn phí: 1900 29 29 90 hoặc email support@onlinecrm.vn

Tôi cần tư vấn thêm

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu