Không có phần mềm quản lý chiến tiếp thị, các công cụ tiếp thị còn lạc hậu, không đem lại hiệu quả cao nhưng tốn nhiều chi phí. Lượng CV và yêu cầu tuyển dụng quá nhiều nhưng không có công cụ thống kê, phân loại hợp lý.
Thông tin CV lưu trữ phân tán gây khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc tìm ứng viên phù hợp khi có yêu cầu tuyển dụng từ nhà tuyển dụng
Thông tin CV lưu trữ phân tán gây khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc tìm ứng viên phù hợp khi có yêu cầu tuyển dụng từ nhà tuyển dụng. Mất thời gian cho việc format lại CV của ứng viên để gửi cho nhà tuyển dụng.
Không có công cụ theo dõi nhắc nhở tình trạng tuyển dụng. Thống kê, báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian, số liệu không được chính xác.
Công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng chưa bài bản và chuyên nghiệp, chưa có các kênh quản lý trải nghiệm ứng viên và nhà tuyển dụng sau khi dùng dịch vụ.
Không có công cụ hỗ trợ giải quyết tranh chấp ứng viên giữa các consultant. Thông tin khách hàng và ứng viên không được bảo mật dễ bị thất thoát
Thông tin của ứng viên được thống kê một cách tự động thành từng nhóm với các đặc thù chuyên biệt
Tạo hợp đồng với các ứng viên, quá trình này gồm các công việc sau:
Phân bổ việc làm của nhà tuyển dụng thành từng nhóm:
Những ứng viên và nhà tuyển dụng được phân bổ vào những danh sách đồng nhất sẽ được kết nối với nhau.
Nhà tuyển dụng sẽ tiến hành quá trình tuyển dụng của họ đối với ứng viên được cung cấp.
Thống kê định ký về số lượng ứng viên cũng như số lượng nhà tuyển dụng
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM