Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả 1 chiến dịch
Chưa khai thác tối đa các chương trình khuyến mãi cũng như hiệu quả của chiến dịch nhằm thu hút, lôi kéo và giữ chân NĐT gắn bó với dịch vụ của mình.
Khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng
Hệ thống dữ liệu khách hàng mới chỉ dừng lại ở các thông tin chung về khách hàng, về giao dịch qua tài khoản. Mặt khác, các thông tin trong cơ sở dữ liệu khách hàng cũng chưa được cập nhật thường xuyên.
Khó khăn trong việc chia sẻ thông tin
Mỗi nhân viên môi giới đều có nguồn cơ sở dữ liệu về khách hàng của riêng mình và hầu như không chịu chia sẻ với đồng nghiệp. Khi các nhân viên môi giới nghỉ việc, CTCK thường mất luôn nguồn dữ liệu từ các nhân viên này.
Khó khăn tương tác trong công ty
Khó khăn trong việc kết nối, tương tác giữa các bộ phận trong công ty, cũng như việc quản lý công việc của từng nhân viên để đánh giá, thống kê được hiệu quả làm việc của nhân viên
Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng
Khó khăn trong việc quản lý dòng tiền
Khó khăn trong việc đảm bảo tài chính ổn định, chẳng hạn như: các khoản phải thu, các khoản vay, các khoản phải chi, thời hạn phải trả các khoản nợ
Nhân viên Sales tiếp cận và tư vấn cho các KH tiềm năng qua các kênh: SMS, Meeting, gọi điện, Email, Zalo, Messenger
Với các KH có cơ hội trở thành KH chính thức, bộ phận sales tiếp tục hỗ trợ KH chọn các dịch vụ:
Khi KH cơ hội chuyển đổi thành KH chính thức thì nhân viên Sales sẽ tạo hợp đồng tương ứng.
Theo dõi và thu chi theo hợp đồng (phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn, đặt cọc, …)
Nhân viên Sales thực hiện các hoạt động CSKH: hỏi thăm tình trạng, xin các phản hồi, …
Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan các báo cáo về:
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM