Khó khăn trong việc quản lý Khách hàng
Bán quá nhiều dự án và nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng
Dữ liệu bị phân tán không tập trung
Lượng data khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nên gây khó khăn trong quản lý để tăng doanh số và hiệu quả bán hàng.
Khó khăn trong công tác quản lý sản phẩm
Không có công cụ giúp quản lý BĐS theo từng loại hình để giới thiệu nhanh nhất đến khách hàng
Khó khăn trong quản lý hoạt động kinh doanh
Việc xếp lịch hẹn thủ công và không có các công cụ hỗ trợ nhắc nhở lịch hẹn sắp diễn ra là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mất cơ hội bán hàng
Khó khăn trong việc thu chi - công nợ
Với việc bán nhiều dự án BĐS cho nhiều khách hàng từ nhiều nhà cung cấp cùng lúc dẫn đến khó khăn trong việc hạch toán doanh thu, chi phí, hợp đồng, hóa đơn,...
Khó khăn trong chăm sóc khách hàng
Các công cụ chăm sóc khách hàng còn lạc hậu, không nắm bắt và ghi nhận được nhu cầu cũng như phản hồi của khách hàng. Từ có không có định hướng cải thiện chất lượng, nâng cao sự hài lóng khách hàng.
Nhân viên Marketing sẽ thực hiện các chiến dịch thu hút khách hàng thô bằng các công cụ Marketing được cung cấp bởi phần mềm là Email Marketing và SMS Marketing.
Bên cạnh đó còn có các công cụ tích hợp khác như Facebook, Zalo,... Chiến dịch giúp mang lại cho công ty nguồn khách tiềm năng.
Là danh sách khách hàng chưa có tương tác hoặc liên hệ với công ty. Nhân viên Marketing sẽ chăm sóc thông qua các chiến dịch (email, sms..).
Trong quá trình chăm sóc sẽ xác thực và chuyển đổi khách hàng thô thành khách hàng tiềm năng.
Khách hàng tiềm năng sẽ được nhân viên Sales tiếp nhận và chăm sóc (meeting, gọi điện, email, sms…),
Tuỳ vào mức độ quan tâm của họ đối với sản phẩm mà hệ thống có thể đánh giá mức độ tiềm năng của những khách hàng này
Khi khách hàng có 1 hoặc nhiều nhu cầu về gói dịch vụ sản phẩm của công ty thì nhân viên sẽ tiến hành tạo ra các Cơ hội tương ứng.
Người liên hệ chứa toàn bộ các thông tin liên quan để có thể liên lạc với khách hàng.
Nếu khách hàng cá nhân thì người liên hệ chính là khách hàng chính thức. nếu khách hàng là công ty thì 1 công ty có thể có nhiều người liên hệ.
Khi chuyển đổi thành khách hàng chính thức thì nhân viên sales cũng tạo 1 hợp đồng tương ứng.
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM