Giải Pháp Xây Dựng Missed Call Chủ Động – Không để mất khách hàng

Giải pháp xử lý cuộc gọi nhở chủ động – Không để mất khách hàng

Bạn đang bị mất khách hàng vì Missed Call ?

Dịch vụ Missed Call To Email

Dịch vụ Missed Call To Email

Bạn đang gặp vấn đề khó khăn vì Missed Call "Cuộc gọi nhỡ của khách hàng". Một khách hàng quan tâm đến dịch vụ của bạn khi họ gọi đến để tìm hiểu dịch vụ, tư vấn sản phẩm thì đó để là những người rất tiềm năng để trở thành khách hàng của bạn. Vì rất nhiều lý do khác nhau mà khi gọi đến hotline của bạn không được kết nối với bộ phận tư vấn. Như Vậy khả năng cao bạn đã mất 1 khách hàng tiềm năng vì Missed Call.

Thế nào là Missed Call?

  • Có nhiều cách hiểu khác nhau nhưng theo nghĩa đơn giản nhất là khi khách hàng gọi đến mà chưa được trả lời bởi nhân viên tư vấn.

Nguyên nhân nào dẫn tới Missed Call ?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến Missed Call hãy cùng voip24h tìm hiểu 1 số nguyên nhân chủ yếu.

  • Tổng đài bị bận (nghẽn) => không gọi vào được. Bạn đang sử dụng số di động, số cố định trực tiếp mà không sử dụng tổng đài nên cùng lúc chỉ gọi vào hoặc gọi ra được 1 cuộc gọi.
  • Nhân viên tư vấn bận => Khách hàng chờ lâu quá nên cúp máy.
  • Khách hàng gọi vào ngoài giờ làm việc, ngày nghĩ lễ, tết.( không có nhân viên trực máy)

Giải Pháp Xây Dựng Missed Call Chủ Động sẽ giải quyết bài toán trên như thế nào?

  • Tổng đài bị bận => Sử dụng tổng đài ảo sẽ không giới hạn số cuộc gọi đồng thời , Không bao giờ bận máy.
  • Nhân viên tư vấn bận , khách gọi ngoài giờ => Tổng đài Chủ động phát thông báo với khách hàngCuộc gọi của quý khách đã được ghi nhận, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất “. Hệ thống tổng đài ảo của VOIP24H sẽ ghi nhận đó là 1 Missed Calltự động gửi mail thông báo cho khách hàng về thông tin cuộc gọi đó => Chúng tôi gọi đó là dịch vụ Missed Call To Email.

Không để mất khách hàng với dịch vụ Missed To Email.

  • Đây là dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn có được thông tin về cuộc gọi nhỡ của khách hàng tự động gửi qua email theo thời gian thực.

Ai nên sử dụng dịch vụ này?

  • Những người không liên tục đăng nhập vào tài khoản quản lý cuộc gọi từ web.
  • Những người quản lý tổng đài.
  • Những người phụ trách kinh Doanh muốn biết khách hàng gọi nhỡ.
  • Những ai quan tâm tới cuộc gọi nhỡ của khách hàng.

Trong Email thông báo cuộc gọi nhỡ có những thông tin gì?

Missedl Call To Email Thông Báo Cuộc Gọi Nhỡ Qua Email

Missed Call To Email Thông Báo Cuộc Gọi Nhỡ Qua Email

  • Call date : Thời gian cuộc gọi bị nhỡ
  • Source : Số điện thoại khách hàng.
  • DID : Đầu số tiếp nhận bị nhỡ ( Nếu công ty có nhiều số hotline thì mình sẽ biết khách hàng gọi nhỡ tới số nào ?)
  • Duration : Thời gian khách hàng gọi vào tổng đài : BIết được khách hàng đã chờ bao lâu trước khi gác máy.
  • Destination : Đích đến cuối cùng của cuộc gọi khi bị nhỡ.

Hệ thống hoạt động như thế nào?

  • Khi có một cuộc gọi nhỡ trên tổng đài thì khoảng 3 phút sau sẽ có 1 email từ tổng đài gửi tự động tới email của khách hàng.
  • Email sẽ được gửi tự động bất kỳ thời điểm nào.

Nguồn: Voip24h.vn


Tham khảo các bài về Tổng đài: