Tin tức - Sự kiện CloudGO cập nhậtCloudGO - Bản cập nhật tháng 03/2023 gia tăng trải nghiệm cho người dùng
Cập nhật lần cuối: 17/04/2023 1.490 lượt xem

CloudGO - Bản cập nhật tháng 03/2023 gia tăng trải nghiệm cho người dùng

Sau thời gian nghiên cứu, phát triển CloudGO đã cho ra mắt phiên bản cập nhật mới nhất vào cuối tháng 03/2023.

Với những cải tiến về Telesales Campaign, Cấu hình menu, bộ Open API, màn hình xem log và nhiều cải tiến khác. Hy vọng thông qua bản cập nhật lần này sẽ đem lại nhiều giá trị hơn, tăng sự trải nghiệm cũng như sự hài lòng của Quý khách hàng về sản phẩm của CloudGO.

Các tính năng được nâng cấp trong bản cập nhật

Cải tiến về Telesales Campaign

Với các tính năng tổng đài mới trên phần mềm CloudGO người dùng đã có những thao tác thuận tiện hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Phát triển thêm tính năng Chiến dịch: bổ sung thêm loại chiến dịch Telesales.

  • Cho phép tạo chiến dịch telesales cho các marketing list theo nhiều mục đích: bán hàng, marketing, cập nhật thông tin khách hàng, khảo sát.

  • Có thể thiết lập trạng thái, kịch bản cuộc gọi theo mỗi chiến dịch.

  • Cho phép thêm data từ marketing list và phân bổ cho nhân viên tham gia vào chiến dịch.

  • Xem báo cáo tổng quan hiệu quả của mỗi chiến dịch.

Phát triển thêm màn hình Telesales:

Màn hình Telesales

  • Người sử dụng là các nhân viên Telesales

  • Có thể chọn qua lại các chiến dịch Telesales đang hoạt động để thực hiện cuộc gọi. Ngoài các chiến dịch Telesales, user có thể lọc data và thực hiện cuộc gọi từ các module khác như Đơn hàng, Ticket, Cơ hội, Người liên hệ và Lead.

  • Báo cáo tổng quan kết quả gọi điện của nhân viên, có thể xem và lọc theo thời gian

  • Hiển thị danh sách khách hàng theo trạng thái trong chiến dịch giúp nhân viên có thể lọc nhanh và thực hiện cuộc gọi nhanh theo trạng thái khách hàng

  • Hiển thị kịch bản chiến dịch trên màn hình xử lý cuộc gọi

Điều chỉnh màn hình popup xử lý cuộc gọi:

  • Bổ sung màn hình cập nhật thông tin khi gọi điện. Ví dụ gọi điện trên Đơn hàng thì có nút cho update thông tin đơn hàng, gọi điện trên ticket thì cho phép update thông tin ticket

Với những cải tiến phía trên người dùng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng một cách hiệu quả, cho phép update thông tin đơn hàn, ticket, chốt đơn gay trên màn hình listview mà không cần phải vào màn hình chi tiết. Việc này giúp tiết kiệm thời gian thao tác và có cái nhìn trực quan hơn.

Cải tiến tính năng tính năng xem nhật ký hệ thống (file log)

Cải tiến tính năng tính năng xem nhật ký hệ thống (file log)

Tính năng này giúp cho người dùng quản lý và đội ngũ IT phía KH (nếu có) có thể dễ dàng phối hợp với bộ phận hỗ trợ phía CloudGO một cách nhanh chóng.Từ đó giúp giảm thời gian giải quyết khi có các sự vụ phát sinh.

Lưu ý:

  • Nếu nội dung file log lớn thì khi in lên giao diện sẽ càng mất nhiều thời gian.

  • Bộ phận IT cần ghi log lại ở những tính năng quan trọng cần mã hóa các thông tin nhạy cảm như username, password trước khi ghi log.

Phát triển bộ OpenAPI

Giúp hệ thống của các bên thứ 3 có thể chủ động tích hợp với CloudGO CRM mà không cần chờ đợi đội ngũ kỹ thuật cung cấp API riêng

Tích hợp Zalo, Chatbox tập trung

Đối với việc tích hợp Zalo, Chatbox tập trung trên phần mềm, trong bản cập nhật mới sẽ có 2 cải tiến quan trọng như sau:

  • Cho phép ghi nhận tin nhắn gửi đến từ người dùng ẩn danh và gửi tin nhắn trả lời ngược lại ngay trong màn hình Chatbox mà không phải di chuyển sang trang quản trị Zalo OA

  • Cho phép gửi tin nhắn trả lời đến các KH không follow OA nhưng có gửi message chat vào OA

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu