Tin tức - Sự kiện CloudGO cập nhậtNhững cải tiến mới về tính năng trên hệ thống CloudGO CRM từ ngày 19/09/2023
Cập nhật lần cuối: 29/09/2023 1.048 lượt xem

Những cải tiến mới về tính năng trên hệ thống CloudGO CRM từ ngày 19/09/2023

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, bản cập nhật mới của CloudGO đã được cải tiến và cập nhật. Từ ngày 19/09/2023, các tính năng mới nhất đã sẵn sàng để bạn sử dụng.

Cải tiến chức năng kiểm tra trùng lặp dữ liệu

Cho phép thiết lập kiểm tra trùng trên tất cả các tiêu chí đều trùng (Điều kiện AND) hoặc chỉ cần một trong những tiêu chí (Điều kiện OR) đã được thiết lập

Màn hình thiết lập tiêu chí cảnh báo và chặn trùng 

Màn hình thiết lập tiêu chí cảnh báo và chặn trùng

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức lưu:

  • Với hình thức không lưu, trong trường hợp này, hệ thống sẽ tiếp tục xử lý như thông thường

  • Với hình thức cảnh báo bạn về trùng lặp, nhưng vẫn cho phép bạn lưu. Điều này chỉ áp dụng cho các module Lead và Target, hệ thống sẽ tự động đánh dấu bản ghi mới lưu này là 'bị trùng'.

Cải tiến màn hình thông báo trùng dữ liệu: ngay sau khi nhập dữ liệu trên trường dữ liệu được thiết lập chặn trùng hệ thống sẽ kiểm tra và cảnh báo trùng cho người dùng biết để xử lý bước tiếp theo, nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Icon cảnh báo và popup show list record trùng

Icon cảnh báo và popup show list record trùng

Cải tiến kiểm tra trùng khi import dữ liệu từ file Excel

Màn hình check trùng khi import

Màn hình check trùng khi import

Trong quá import dữ liệu, bạn cũng có thể lựa chọn xem điều kiện kiểm tra trùng nên được áp dụng theo cách kết hợp tất cả tiêu chí đều trùng (Điều kiện 'AND') hoặc một trong các tiêu chí (Điều kiện OR). Tất cả các logic khác vẫn được giữ nguyên như trước.

Ngoài ra, quy tắc tự động kiểm tra trùng dựa trên Tên của module Account sẽ được bỏ đi và thay thế bằng kiểm tra trùng dựa trên thông tin tùy chọn của bạn. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn khi nhập dữ liệu và tùy chỉnh cách hệ thống kiểm tra trùng.

Tích hợp đồng bộ dữ liệu trực tiếp từ Google Sheet về CRM

Với tính năng này giúp người dùng không cần phải tải file Excel từ Google Sheet để import vào CRM nhằm rút ngắn thời gian tiếp cận đến đến khách hàng đã điền thông tin trên Google Sheet đồng thời giúp hạn chế vào tình trạng nhớ nhớ quên của nhân sự dẫn đến dữ liệu không được đồng bộ

Tích hợp Google Sheet

Tích hợp Google Sheet

  • Thêm Mới/Huỷ Liên Kết với Tài Khoản Google: Với chức năng này cho phép bạn thêm hoặc huỷ liên kết giữa hệ thống và tài khoản Google của bạn. Điều này giúp bạn đồng bộ các bảng tính từ các tài khoản Google đã liên kết về CRM của bạn.

  • Quản Lý Biểu Mẫu và Bảng Tính Được Đồng Bộ: Quản lý các biểu mẫu (Forms) và bảng tính (Sheets) được đồng bộ hóa và tích hợp vào hệ thống CRM. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi và sử dụng thông tin từ các tài liệu này trong quá trình quản lý khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cấu hình mục đích, tiêu chí, cách đồng bộ hóa, và ánh xạ trường dữ liệu cho từng bảng tính cụ thể.

Tích hợp ZNS trực tiếp với Zalo API và tính năng đồng bộ mẫu ZNS

Bổ sung gateway Zalo ZNS cho phép người dùng lựa chọn các Zalo Official Account đang được kết nối trong CRM để sử dụng làm nguồn gửi tin ZNS trực tiếp thông qua API của Zalo mà không cần qua bên thứ ba.

1. Cấu hình tin nhắn OTT

Màn hình cấu hình kết nối với tài khoản Zalo Business

Màn hình cấu hình kết nối với tài khoản Zalo Business

2. Module Mẫu tin nhắn ZNS

  • Tự động đồng bộ mẫu tin nhắn ZNS đã được duyệt về CRM để thực hiện gửi tin nhắn trên CRM giúp người dùng không phải nhập thủ công double công việc

  • Cập nhật biểu mẫu gửi ZNS trong hồ sơ Khách hàng và từ chiến dịch để cho phép lựa chọn Official Account và xem trước mẫu ZNS trước khi gửi.

  • Cải tiến Workflow cho phép cấu hình các task gửi ZNS với khả năng lựa chọn Official Account để gửi tin một cách độc lập.

Màn hình xem chi tiết Mẫu tin nhắn

Màn hình xem chi tiết Mẫu tin nhắn

Bổ sung tính năng quản lý nhật ký xuất dữ liệu ra Excel

Chức năng này giúp người quản lý theo dõi lịch sử xuất dữ liệu ra Excel của nhân viên

Thiết lập giới hạn dữ liệu được xuất

Thiết lập giới hạn dữ liệu được xuất

Theo dõi nhật ký xuất dữ liệu ra Excel 

Theo dõi nhật ký xuất dữ liệu ra Excel

Cải tiến chức năng gửi góp ý/báo lỗi từ phía CRM Khách hàng cho đội ngũ support của CloudGO

Form Submit Ticket

Form Submit Ticket

Bổ sung thêm biểu tượng Hỗ trợ (ngay bên cạnh biểu tượng Tin tức) với các mục:

  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng (Link đến trang docs.cloudgo.vn)

  • Cổng thông tin KH (sắp ra mắt)

  • Góp ý /Báo lỗi (gửi góp ý/báo lỗi từ phía CRM Khách hàng về hệ thống PMS)

  • Chatbot hỗ trợ sử dụng 24/24 cùng với các link social của CloudGO

Những cải tiến trên nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng và giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ của CloudGO một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Cấu hình quản lý ticket

Quản trị hệ thống có thể thiết lập linh hoạt các kịch bản tiếp nhận khiếu nại của khách hàng như:

  • Bật tắt chức năng đo lường và cảnh báo thời gian xử lý khiếu nại (SLA)

  • Tính năng khảo sát hài lòng khách hàng khi xử lý xong khiếu nại

  • Tự động tạo ticke qua email và các kịch bản phản hồi tình trạng xử lý ticket tự động

Một số cập nhật quan trọng khác

Ngoài ra bản cập nhật lần này cũng bổ sung và cập nhật một số tính năng khác . Giúp cho quá trình sử dụng phần mềm của khách hàng được tối ưu, trơn tru hơn và ổn định hơn.

  • Sửa lỗi tự động thay đổi field trong import Khi chọn xử lý Gộp trùng

  • Sửa Lỗi có thể edit Tình trạng Lead đã convert trên header

  • Cho phép nhiều user import dữ liệu từ Excel cùng lúc

  • Hiển thị trạng thái xử lý ticket như module cơ hội

  • Cải tiến cấu hình chuyển đổi email: Bổ sung 2 điều kiện check tiêu đề email là email phản hồi ticket để không phải cấu hình regex

  • Update UI màn hình trao đổi ticket

  • Phản hồi ticket qua email: Highlight ticket khi khách hàng phản hồi, thông báo cho người phụ trách và bổ sung field tình trạng phản hồi

  • Phân loại mốc deadline cần hoàn thành (SLA) dựa trên danh mục ticket

  • Xác định deadline cần hoàn thành ngay khi phân công xử lý ticket: (Cho phép nhập SLA khi tạo mới, cho phép chọn tình trạng "Đã phân công" và hiển thị tooltip giải thích ý nghĩa các field thuộc block Quản lý SLA

Phần trên đã tổng hợp những nâng cấp quan trọng trong bản cập nhật lần này của phần mềm CloudGO CRM. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm nào liên quan đến bản cập nhật, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với CloudGO để được hỗ trợ kịp thời!

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu