Tính năng đề xuất của CloudPro cho Bất động sản OnlineCRM - RealEstate

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất data nhanh chóng.

Hệ thống giúp cập nhật tất cả các thông tin về hoạt động của chăm sóc khách hàng của công ty. Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng và cung cấp thông tin được xuyên suốt giữa các bộ phận khác nhau trong tổ chức.

Giúp truy vấn lịch sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng, dự án.

Đảm bảo về bảo mật thông tin khách hàng qua tính năng phân quyền truy cập dữ liệu.

QUẢN LÝ NGUỒN HÀNG, NHÀ CUNG CẤP

Giúp quản lý và phân loại thông tin nhà cung cấp (người cho thuê, người bán), hỗ trợ truy xuất thông tin nhanh chóng

Cập nhật tất cả lịch sử giao dịch với nhà cung cấp

Dễ dàng truy vấn theo dõi thông tin nguồn hàng đã cho thuê, đã bán, trống, đang đặt cọc giúp cho việc tránh đụng độ tranh giành giữa các sales.

QUẢN LÝ SẢN PHẨM

CRM giúp phân loại các dạng BĐS: Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho từng loại hình. Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ tìm kiếm vị trí địa lý của các dự án để giới thiệu nhanh chóng đến khách hàng.

QUẢN LÝ HOA HỒNG COMMISION

Tự động tính toán hoa hồng cho sales dựa trên doanh số mang về

Quản lý thanh toán hoa hồng cho sales

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Hệ thống cung cấp tính năng quản lý sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn với khách hàng

Thông báo remind nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện.

Gửi email trên hệ thống và tracking tương tác của khách hàng trên email nhận được như có mở email không? Có click vào link trên email không?

QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhắc nhở các khách hàng gần đến ngày sinh nhật

Gửi sms chăm sóc khách hàng (sms chúc mừng sinh nhật)

Quản lý các vụ việc, phản hồi khách hàng

Theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, phản hồi khách hàng

Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan sản phẩm

Bên cạnh đó phần mềm còn cung cấp khả năng tích hợp các tính năng nâng cao. Các tính năng này sẽ giúp cho việc tiếp thị, bán hàng, và chăm sóc khách hàng diễn ra nhanh chóng hơn và có được kết quả tốt hơn.

Tích hợp với website để đồng bộ thông tin khách hàng, thông tin booking tour

Tích hợp mạng xã Zalo để chăm sóc, đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Zalo về CRM.

Tích hợp mạng xã hội Facebook đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Facebook về CRM.

Tích hợp tổng đài call center.

Tích hợp SMS Brandname.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ