Tin tức - Sự kiện CloudGO cập nhậtBản cập nhật tháng 11/2020 - Bổ sung nhiều tính năng mới
06/11/2020 2.324 lượt xem

Bản cập nhật tháng 11/2020 - Bổ sung nhiều tính năng mới

Phần mềm CloudPro CRM tiêu chuẩn là phiên bản luôn được CloudGO chú trọng và không ngừng phát triển. Bản cập nhật core tháng 11 của phần mềm CloudPro CRM tập trung vào việc chỉnh sửa các lỗi ở phiên bản cũ và bổ sung các tính năng mới hữu ích cho người dùng.

Cải tiến quan trọng nhất trong bản cập nhật lần này đó chính là tính năng gửi tin nhắn OTT cho khách hàng qua Zalo với tập số điện thoại chỉ định. Với tính năng này kênh tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua Zalo sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, được sử dụng nhiều hơn.

Nội dung cập nhật chi tiết như sau:

1. Cải tiến trường dữ liệu “Giao cho” trong workflow

Bổ sung trên giao diện tạo tác vụ Workflow một option cho phép bản ghi mới được tạo ra sẽ tự động giao cho user phụ trách của bản ghi cha (bản ghi thỏa mãn điều kiện của workflow).

Các hoạt động hỗ trợ tính năng này gồm:

  • Tạo mới bảng ghi
  • Tạo mới tác vụ

Cải tiến trường dữ liệu “Giao cho” trong workflow

Ví dụ: Khách hàng A do nhân viên B phụ trách, khi có ticket mới của khách A được tạo trên hệ thống thì workflow sẽ tự động tạo mới tác vụ và giao cho nhân viên B.

2. Gửi tin nhắn OTT qua Zalo cho khách hàng

Đây là dịch vụ gửi tin nhắn OTT qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Với tính năng này người dùng có thể gửi Zalo cho khách hàng bất kỳ có sử dụng zalo về các nội dung thông báo mới hoặc nội dung chăm sóc khách hàng.

Gửi tin nhắn OTT qua Zalo cho khách hàng

Tuy nhiên đây là một tính năng được zalo tính phí và giới hạn nội dung gửi cho khách hàng. Người dùng không thể gửi tin nhắn có chứa nội dung quảng cáo cho khách hàng.

3. Cho phép chèn biến cá nhân hoá khi gửi SMS và OTT cho khách hàng

Với bản cập nhật mới, bạn có thể gửi tin nhắn SMS hoặc tin OTT Zalo cho khách hàng của mình với nội dung được cá nhân hoá riêng biệt cho từng đối tượng.

Với tính năng này bạn có thể tiếp thị và chăm sóc khách hàng một cách cá nhân hoá hơn rất nhiều. Khách hàng cũng sẽ vui vẻ và hài lòng hơn khi nhận được các tin nhắn tiếp thị có nội dung riêng cho mình.

Cho phép chèn biến cá nhân hoá khi gửi SMS và OTT cho khách hàng

Ví dụ: Bạn có thể gửi tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật đúng tên của từng khách hàng với nội dung như sau: "Chúc mừng sinh nhật chị Mẫn Lưu, nhân dịp sinh nhật CloudGO xin được gửi tặng chị mã giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm khi mua tại cửa hàng"

4. Một số các tính năng và sửa lỗi khác

  • Bổ sung cơ chế API cho Partner
  • Hỗ trợ tính năng skill-based routing cho VOIP24H
  • Sửa lỗi một số tác vụ ngầm liên quan đến HelpDesk không thể lấy được tiêu đề của bản ghi
  • Sửa lỗi bản ghi tạo ra từ Mail Scanner không thể lấy được label của bản ghi
  • Sửa lỗi các bản ghi khách hàng cũ được import vào hệ thống không thể hiển thị được thông tin khi sử dụng click2call

Hy vọng với bạn cập nhật này góp phần nâng cao trải nghiệm của người dùng trên phần mềm CloudPro CRM.

CloudGO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu